Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Nguyễn Thanh Hưng: "Việt Nam có đến hơn 20 loại ví điện tử nhưng nhiều khách hàng vẫn gặp khó khăn khi thanh toán"

Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Nguyễn Thanh Hưng: "Việt Nam có đến hơn 20 loại ví điện tử nhưng nhiều khách hàng vẫn gặp khó khăn khi thanh toán"

VietTimes – Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã phát triển khá nhanh với mức tăng trưởng cao trên 30% trong năm 2018. Tuy nhiên, doanh thu của TMĐT hiện mới chiếm khoảng 3% tổng doanh thu ngành bán lẻ. VietTimes đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Thanh Hưng – Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) về những vấn đề và triển vọng của TMĐT trong những năm tới.
Sau khi đào tạo “người bán”, Amazon sẽ “đổ bộ” thực sự vào Việt Nam?

Sau khi đào tạo “người bán”, Amazon sẽ “đổ bộ” thực sự vào Việt Nam?

VietTimes -- Trước những thông tin về việc Amazon sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam, tháng 3/2018, đại diện của Amazon đã phát đi những thông điệp cho thấy tập đoàn này sẽ không làm điều đó thông qua việc cung cấp một trang thương mại điện tử Việt hóa. Động thái mới đây nhất của Amazon cho thấy tập đoàn này đang theo sát chiến lược đã đề ra.
Amazon vào Việt Nam: tất cả chúng ta đã hiểu sai!

Amazon vào Việt Nam: tất cả chúng ta đã hiểu sai!

VietTimes – Cách đây khoảng một tuần, rất nhiều người Việt đã phấn khích với thông tin phát ra từ Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) rằng Amazon sẽ chính thức vào Việt Nam từ tháng 3. Hôm nay, ông Gijae Seong, Giám đốc Bán hàng toàn cầu của Amazon tại Singapore đã nói rõ hơn về kế hoạch của Amazon đối với thị trường Việt.
Amazon chuẩn bị “đổ bộ” vào Việt Nam, dân mạng nói gì?

Amazon chuẩn bị “đổ bộ” vào Việt Nam, dân mạng nói gì?

VietTimes – Nguồn tin từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho biết “đại gia” thương mại điện tử Amazon sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trong tháng 3. Ngay lập tức trên mạng xã hội cũng như trên các diễn đàn đã có nhiều lời bàn luận về động thái này của Amazon.
Livestream bán hàng: Xu hướng tiếp thị của 2 năm tới

Livestream bán hàng: Xu hướng tiếp thị của 2 năm tới

VietTimes -- Khác với hình ảnh luộm thuộm khi các chủ shop online “nhập vai” người mẫu, thử đồ ngay tại nhà theo yêu cầu của khách hàng, ở nước ngoài, việc livestream bán hàng đã được tổ chức hết sức chuyên nghiệp, được ghi hình tại trường quay, có sự tham gia của người mẫu và trở thành hình thức tiếp thị cực kỳ thu hút.