TUBRR phát triển 1.000 kênh YouTube sau 1 năm, thu hút hơn 40 triệu lượt đăng ký mỗi tháng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỉ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký.

TUBRR là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt.
TUBRR là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt.

Ngày 21/10/2023, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) TUBRR đã kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “Diamond in the rough - Kim cương ẩn giấu”.

Ngay khi ra mắt tại Việt Nam cũng như khu vực APAC, TUBRR đã thể hiện nhất quán thông điệp “mỗi nhà sáng tạo là một viên kim cương quý giá”, cần được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa giá trị vốn có, trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn.

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỉ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…

vt_cs Thu Minh.jpg
Ca sĩ Thu Minh bày tỏ sự tin tưởng khi quyết định hợp tác với TUBRR.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc TUBRR khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết định hướng của MCN từ nay đến năm 2025 là tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, “chế tác” và “lan tỏa” những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo nội dung số.

Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo.

Trong khuôn khổ của lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt, TUBRR đã thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.

DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông. DAO Entertainment là cái tên hợp tác cùng nhiều ca sĩ trẻ đình đám hiện nay như Amee, Hoàng Dũng, Vương Anh Tú, Hương Ly hay Orange.

vt_OTA net.jpg
Đại diện TUBRR và OTA Network (bên phải) ký kết hợp tác.

Bên cạnh mảng âm nhạc, việc bắt tay với OTA Network - mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, có sự tham gia của các game thủ hàng đầu như Chim sẻ đi nắng, DK Khỉ, Pew Pew hay Tùng Họa Mi cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.

Phượt Luôn - cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam với hơn 1,2 triệu thành viên chính là đối tác chiến lược được TUBRR gửi gắm niềm tin nhằm tạo dựng bệ phóng phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung số trong mảng du lịch.

TUBRR là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020 và chính thức ra mắt công chúng vào tháng 10/1022.

TUBRR là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt. Đây cũng là đối tác chiến lược nằm trong hệ sinh thái WOA thuộc Sconnect - công ty đứng sau thành công của nhân vật hoạt hình “tỉ view” sói Wolfoo.