close Đăng nhập
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

VietTimes – Thương hiệu không chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị. Vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.

Doanh thu các tháng giai đoạn từ T1/2020 - T9/2021 của CTCP Đầu tư và Thương mại TNG

Chu kỳ tăng trưởng mới của TNG?

VietTimes – Doanh thu 9 tháng đầu năm 2021 của TNG tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt ngưỡng trước đại dịch. Song, lưu ý rằng, kể từ khi lập đỉnh vào tháng 6/2021, doanh thu của TNG đã suy giảm 3 tháng liên tiếp.