close Đăng nhập
Lễ khai trương Chi nhánh LienVietPostBank Gia Lâm

LienVietPostBank khai trương chi nhánh Gia Lâm

VietTimes -- Việc khai trương là nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2018, đưa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đến gần hơn với các khách hàng trên toàn quốc. Chi nhánh LienVietPostBank Gia Lâm đặt tại số 169 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, là chi nhánh thứ 18 của LienVietPostBank tại Hà Nội.
Trạm thu phí trên Quốc lộ 5 - (Nguồn Internet)

Quốc lộ 5 “sửa một ít” cũng dự kiến hết 850 tỷ đồng

VietTimes -- Hiện tại theo kết quả khảo sát của Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Quốc lộ 5 có nhiều đoạn tuyến mặt đường bị hằn lún vệt bánh xe, cầu và các hạng mục khác xuống cấp trầm trọng và hư hỏng cần phải phải đại tu sớm.
Gian lận hàng chục tỷ đồng tại trạm thu phí Quốc lộ 5 là chưa có cơ sở khẳng định - Ảnh minh họa

Kiểm tra hai trạm thu phí, một có gian lận, một không

VietTimes -- Thông tin phản ánh về việc gian lận hàng chục tỷ đồng tại trạm thu phí Quốc lộ 5 là chưa có cơ sở - Tổng cục Đường bộ Việt Nam kết luận. Tuy nhiên, tại trạm thu phí Đại Yên trên quốc lộ 18 thì có tình trạng gian lận thu phí. 

 

Trạm thu phí Đại Yên trên quốc lộ 18

Giám sát thu phí trạm thu phí Đại Yên trên quốc lộ 18

VietTimes – Đây là trạm thu phí bị giám sát cùng lúc với trạm thu phí quốc lộ 5 bởi đoàn giám sát của Tổng cục Đường bộ, sau khi có các phản ánh về gian lận thu phí tại hai trạm này. Mục đích giám sát nhằm đánh giá doanh thu thực tế, nâng cao tính minh bạch trong thu phí tại hai trạm.

Trạm thu phí số 2 quốc lộ 5. Ảnh: Internet

VIDIFI đề xuất giảm 10% mức phí Quốc lộ 5 từ 1/8

VietTimes -- Ngày 8/7. VIDIFI có văn bản đề xuất giảm 10% mức thu phí đang áp dụng đối với xe nhóm 4 và 5 trên Quốc lộ 5 từ ngày 1/8. Doanh nghiệp cũng đồng thời đề nghị Bộ GTVT và Chính phủ có phương án hỗ trợ thêm để đảm bảo phương án tài chính cho dự án.
Cầu Đông Trù, một trong những hạng mục chính của dự án quốc lộ 5 kéo dài - Ảnh: H.G

Quốc lộ 5 đội vốn hơn 3.000 tỉ đồng

Hàng loạt gói thầu phải điều chỉnh tăng giá trị từ 80 - 100% khiến tổng mức đầu tư dự án tăng gần gấp đôi, gây lãng phí ngân sách nhà nước hàng trăm tỉ đồng.