close Đăng nhập
Black Friday được đánh giá khá hiền (Nguồn: Internet)

Người Việt và các nước chi tiêu ra sao trong ngày Black Friday?

VietTimes -- Black Friday tại Việt Nam được biết đến rộng rãi từ năm 2013 và dã lan tỏa rộng rãi đến người dùng trong nước. Tuy nhiên nhiều chủ cừa hàng, chủ thương hiệu tại Việt Nam vẫn sử dụng Black Friday như một ngày hội giảm giá hàng tồn, hàng kém chất lượng, khác với lý thuyết về Black Friday ban đầu tại Mỹ. 
Ảnh minh họa

Ra mắt công nghệ AI giúp nhận biết 'tất tần tật' về khán giả đang theo dõi video

Trong khi người xem đang trầm trồ về một chiếc ô tô tuyệt đẹp trên YouTube, hệ thống AI sẽ nhận biết và đưa ra đoạn quảng cáo về nhãn hiệu xe đó ngay trên video đang xem. Đây là công nghệ quảng cáo mới mang tên Mirrors (những tấm gương) được công ty SilverPush ra mắt để hỗ trợ các nhãn hàng tìm đến đúng đối tượng khách hàng của mình.
Mì gói Hảo Hảo tranh chấp với Hảo Hạng

Mì gói Hảo Hảo tranh chấp với Hảo Hạng

Ngày 4.3, Công ty CP Acecook VN, chủ sở hữu nhãn hiệu mì gói “Hảo Hảo”, có văn bản gửi Báo Thanh Niên trình bày về vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu Hảo Hảo.