close Đăng nhập
Các ông: Nguyễn Hồng Trường, Nguyễn Ngọc Đông, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Nhật (từ trái qua).

Xóa tư cách nguyên Thứ trưởng của ông Nguyễn Hồng Trường và thi hành kỷ luật 3 lãnh đạo Bộ GTVT

VietTimes -- Hôm nay (25/9), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức xóa tư cách nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đối với ông Nguyễn Hồng Trường và kỷ luật khiển trách đối với 3 Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải là ông Nguyễn Ngọc Đông, ông Nguyễn Nhật, ông Nguyễn Văn Công. 

Nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường.

Ông Nguyễn Hồng Trường bị kỷ luật Đảng vì bê bối khi ngồi ghế Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải

VietTimes -- Ban Bí thư nhận định ông Nguyễn Hồng Trường phải chịu trách nhiệm cá nhân về việc ký các quyết định phê duyệt giá trị doanh nghiệp, phương án cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại nhiều doanh nghiệp, đơn vị thuộc Bộ Giao thông vận tải (GTVT)… không đúng thẩm quyền, vi phạm các quy định của pháp luật.
Từ 8h30, người dân Thủ đô đến nhà ga La Khê - Hà Đông khá đông để tham quan đoàn tàu trên cao đầu tiên ở Việt Nam. Ảnh: Vnexpress

Dân Hà Nội háo hức đi xem đoàn tàu đô thị trên cao

Sáng 20/5, thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường đã giật vải che nhà ga La Khê trên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông mở cửa đón hàng trăm người dân tham quan đoàn tàu đầu tiên ở Việt Nam. 
Ảnh minh hoạ

Sẽ xử phạt xe chưa đăng ký chạy hợp đồng tham gia dịch vụ Uber

VietTimes -- Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, các xe chưa đăng ký xe hợp đồng (xe chưa đăng ký kinh doanh vận tải) tự ý sử dụng dịch vụ Uber để chở khách và thu tiền là vi phạm pháp luật. Các trường hợp này khi bị cảnh sát giao thông phát hiện đều bị lập biên bản và xử phạt theo quy định.
Ảnh minh họa

Bộ Giao thông Vận tải: Quốc lộ 1 hỏng nằm trong… kiểm soát!

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho rằng tình trạng hư hỏng trên quốc lộ 1 có thể chấp nhận được do có tỉ lệ dưới 2%. “Đúng là có một số vị trí mặt đường bị bong tróc, một số đầu cầu bị lún nhưng không đáng kể, chưa gây khó khăn cho giao thông", ông Trường thừa nhận.
Hình minh họa

“Quyền lực ngầm” của bút phê

Bút phê đang được thừa nhận ở hầu hết các cơ quan nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp và có “quyền lực” nhất định. Chúng được xem là căn cứ, cơ sở để người trình thủ tục làm cơ sở thực hiện, lưu vào hồ sơ, kể cả căn cứ để quyết toán, thanh toán.