close Đăng nhập
Lập kênh phân phối khó khăn và rủi ro gấp nhiều lần đầu tư một nhà máy. Ảnh minh họa: Nguồn: Internet

Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

VietTimes -- Dự kiến, cuối năm 2018, Masan Nutri - Science (viết tắt: MNS) - công ty con của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) – sẽ bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm thịt mát. Thách thức với MSN không chỉ từ lý do thịt mát vẫn xa lạ với thói quen tiêu dùng, mà chủ yếu ở tổ chức kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng mới này.
Dự án núi Pháo

Bộ TN-MT thanh tra dự án mỏ Núi Pháo tại Thái Nguyên

VietTimes -- Bộ TNMT cho biết, việc tiến hành thanh tra này là căn cứ trên thông tin phản ánh của người dân trong khu vực dự án Núi Pháo tại huyện Đại Từ (Thái Nguyên). Nội dung là thanh tra toàn diện về bảo vệ môi trường, khoáng sản, tài nguyên nước, đất đai của dự án