VietTimes -- Mặc dù nguồn cung mới trong năm 2017 tại TP.HCM chỉ chiếm khoảng 38% so với nguồn cung mới năm ngoái, nhưng thị trường bán lẻ tại đây vẫn sôi động nhờ các nhãn hàng nước ngoài chọn TP.HCM để vào Việt Nam.
VietTimes -- Trên cơ sở phân tích thị trường BĐS phân khúc bán lẻ tại Việt Nam sẽ trở lại ngoạn mục với sức hút mạnh từ đến từ các thương hiệu “thời trang nhanh” như: Zara, Stradivarius, Pull&Bear, Massimo Dutti,…Và trước sự xuất hiện của thương hiệu Hennes & Mauritz AB trong thời gian tới, chuyên gia Savills Việt Nam cho rằng sẽ có cuộc đua khốc liệt trong ngành hàng này.