Ra mắt công nghệ AI giúp nhận biết 'tất tần tật' về khán giả đang theo dõi video

Ra mắt công nghệ AI giúp nhận biết 'tất tần tật' về khán giả đang theo dõi video

Trong khi người xem đang trầm trồ về một chiếc ô tô tuyệt đẹp trên YouTube, hệ thống AI sẽ nhận biết và đưa ra đoạn quảng cáo về nhãn hiệu xe đó ngay trên video đang xem. Đây là công nghệ quảng cáo mới mang tên Mirrors (những tấm gương) được công ty SilverPush ra mắt để hỗ trợ các nhãn hàng tìm đến đúng đối tượng khách hàng của mình.
"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền"

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền"

Nhắc lại lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, nếu làm khoa học, làm quản lý, làm lãnh đạo thì phải lao tâm khổ tứ, ngày đêm suy nghĩ, trăn trở, tìm mọi cách sáng tạo để thúc đẩy công việc.