VietTimes – "Nói ngắn gọn là tôi không có ngưỡng giới hạn cho bản thân khi thấy đâu cũng là cơ hội, kể cả trong thách thức vẫn có cơ hội. Tôi không hề sợ hãi khi bước vào cuộc chơi lớn này, bởi tôi có kinh nghiệm, đã làm ra sản phẩm chất lượng và không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Nếu quan tâm đến lợi nhuận, tôi có thể làm nhiều việc khác ít mạo hiểm hơn."
VietTimes -- Trà từ lâu đã nhận được sự công nhận trên toàn thế giới là một trong những thức uống giải khát hấp dẫn nhất từng được phát minh. Một tách trà không chỉ đơn thuần là một thức uống mà còn chứa đựng cả một quá trình lịch sử phản ánh tinh túy của từng quốc gia.
Dù là một ý tưởng khá thú vị và có hiệu quả tức thì nhưng các bà mẹ cũng nên cân nhắc trước khi áp dụng để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ nhỏ về sau này.
VietTimes -- Tài trợ 50 tỷ đồng cho HAGL trong hai năm, cũng có nghĩa, VPMilk sẽ sử dụng một nửa giá trị vốn điều lệ mà họ đăng ký. Hẳn VPMilk phải yêu đội bóng Phố Núi nhiều lắm…
VietTimes -- Rõ ràng việc vắt sữa gián là không thể, do đó nhóm các nhà khoa học quốc tế từ Viện sinh học tế bào gốc và dược phẩm tái sinh ở Ấn Độ đã quyết định tiến hành một thí nghiệm thú vị.
VietTimes -- Chăn nuôi bò sữa nước ta đang cơn bĩ cực, và manh nha tương lai kém sáng sủa. Thế nhưng, Bộ NN-PTNT vẫn lên kế hoạch năm 2020 phát triển tổng đàn tăng gấp đôi hiện nay. Ở quê hương gốc gác của bò sữa, tình trạng bi đát khiến "người giàu cũng khóc"…
Theo thỏa thuận, Tập đoàn TH dự kiến sẽ đầu tư 190 triệu USD để triển khai xây dựng 3 cụm trang trại bò sữa tại hai huyện Ulianov và Mosacalsky (thuộc Kaluga).
Ngày 1-5, một lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, thực hiện Thông tư 01/2016/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải về “Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam”, có hiệu lực từ 1-5-2016.
Nhà chức trách Trung Quốc đang ra sức kiểm soát ảnh hưởng của một vụ bê bối vaccine vừa bị đưa ra ánh sáng. Theo tờ Financial Times, trong vụ này, một lượng vaccine trị giá 88 triệu USD đã quá hạn sử dụng hoặc bị hỏng đã được phân phối trên khắp Trung Quốc mà không hề bị phát hiện trong nhiều năm qua.
Sau khi xem một đoạn quảng cáo về sữa chua mang nhãn hàng Ba Vì, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hầu hết các bà mẹ đều hết sức bức xúc. Họ cho rằng nhãn hàng này quảng cáo như vậy là sai về mặt toán học, làm hại trẻ em bởi 6-1=5 chứ không thể 6-1=6 được.
Tiêu điểm là cuộc chiến về giá cả, chất lượng. Trong cuộc chiến này, các
hãng sữa đã sử dụng tất cả các chiêu thức, thậm chí là mánh khóe trong
kinh doanh ở mức cao nhất để “hút” người tiêu dùng (NTD) sử dụng sản
phẩm của mình.
Thu gom vỏ lon sữa đã qua sử dụng, mua sữa bột trôi nổi trên thị trường (không nguồn gốc, thành phần, nhập lậu từ Trung Quốc) cho vào rồi “tút” lại thành sữa xịn. Công nghệ làm sữa rởm đang nở rộ khiến người tiêu dùng tiền mất tật mang.
Thêm một lần nữa, lại có chuyện người nông dân đổ sữa trước cửa nhà thu mua. Tưởng như nguyên nhân trực tiếp là mất cân đối cung - cầu, Việt Nam dư cung sữa nguyên liệu…?
“Không phải!”, đó là bình luận từ bà Thái Hương, Chủ tịch TH True Milk.