Người dùng ví điện tử ngày càng không trung thành: Khuyến mại để câu khách nhưng làm sao để giữ chân?

Người dùng ví điện tử ngày càng không trung thành: Khuyến mại để câu khách nhưng làm sao để giữ chân?

VietTimes – Sau giai đoạn khuyến mại, hoàn tiền để thu hút khách, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trung gian qua ví điện tử sẽ phải đối diện với câu chuyện giữ chân khách hàng. Đây không phải là một bài toán dễ giải, khi người dùng đang ngày càng trở nên không trung thành với một thương hiệu nhất định.
Nielsen Việt Nam: “Chỉ 12% doanh nghiệp thực sự quan tâm tới trải nghiệm khách hàng”

Nielsen Việt Nam: “Chỉ 12% doanh nghiệp thực sự quan tâm tới trải nghiệm khách hàng”

VietTimes -- Trong thời đại kỷ nguyên số, một sản phẩm tốt chưa chắc đã có thể giữ chân khách hàng. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với bài toán làm dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trường, trong và sau khi mua sản phẩm. Theo một nghiên cứu từ Nielsen, chỉ 12% doanh nghiệp tham gia khảo sát thực sự quan tâm và có những hành động nhằm tối ưu quản trị khách hàng.