VietTimes -- Khi mô hình kinh doanh cũ vẫn đang đem đến lợi nhuận cao, lãnh đạo chần chừ, trình độ nhân lực chưa kịp đáp ứng, số hóa doanh nghiệp vẫn là câu chuyện được nhiều đơn vị tạm gác lại để nói sau.
VietTimes – Sau giai đoạn khuyến mại, hoàn tiền để thu hút khách, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trung gian qua ví điện tử sẽ phải đối diện với câu chuyện giữ chân khách hàng. Đây không phải là một bài toán dễ giải, khi người dùng đang ngày càng trở nên không trung thành với một thương hiệu nhất định.
VietTimes -- Trong thời đại kỷ nguyên số, một sản phẩm tốt chưa chắc đã có thể giữ chân khách hàng. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với bài toán làm dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trường, trong và sau khi mua sản phẩm. Theo một nghiên cứu từ Nielsen, chỉ 12% doanh nghiệp tham gia khảo sát thực sự quan tâm và có những hành động nhằm tối ưu quản trị khách hàng.
Di sản sơn mài truyền thống của người Việt đang được bảo tồn và có một sức sống mới đầy mãnh liệt khi được ứng dụng vào các sản phẩm ốp lưng iPhone tinh xảo, sang trọng.
VietTimes -- Số người dùng điện thoại di động tại Việt Nam chiếm 95% trong đó điện thoại thông minh chiếm 78% và thế hệ người dùng siêu kết nối với những thói quen sử dụng Internet cùng sự xuất hiện các công nghệ mới khiến sẽ khiến tiếp thị trực tuyến thay đổi mạnh mẽ.