close Đăng nhập
Sự kiện “Chuyển động của dịch vụ tài chính thời số hóa”.

Người dùng ví điện tử ngày càng không trung thành: Khuyến mại để câu khách nhưng làm sao để giữ chân?

VietTimes – Sau giai đoạn khuyến mại, hoàn tiền để thu hút khách, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trung gian qua ví điện tử sẽ phải đối diện với câu chuyện giữ chân khách hàng. Đây không phải là một bài toán dễ giải, khi người dùng đang ngày càng trở nên không trung thành với một thương hiệu nhất định.
Các diễn giả tham dự hội thảo “Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số”

Nielsen Việt Nam: “Chỉ 12% doanh nghiệp thực sự quan tâm tới trải nghiệm khách hàng”

VietTimes -- Trong thời đại kỷ nguyên số, một sản phẩm tốt chưa chắc đã có thể giữ chân khách hàng. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với bài toán làm dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trường, trong và sau khi mua sản phẩm. Theo một nghiên cứu từ Nielsen, chỉ 12% doanh nghiệp tham gia khảo sát thực sự quan tâm và có những hành động nhằm tối ưu quản trị khách hàng.
Ảnh minh họa

Xuất hiện ốp lưng sơn mài dành cho iPhone

Di sản sơn mài truyền thống của người Việt đang được bảo tồn và có một sức sống mới đầy mãnh liệt khi được ứng dụng vào các sản phẩm ốp lưng iPhone tinh xảo, sang trọng.