Những tính năng chỉ có ở Samsung Galaxy Tab S4

Với màn hình AMOLED lớn, phần cứng mạnh mẽ và một số tính năng hiện đại mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ đâu, Samsung Galaxy Tab S4 có sức hấp dẫn không hề nhỏ cho bất kỳ ai muốn mua máy tính bảng trong năm nay.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp mọi thứ về sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật

Về thông số kỹ thuật, sản phẩm được trang bị màn hình 10,5-inch giống như “người tiền nhiệm”, thiết kế không viền màn hình (bezel-less) mới giúp giảm kích thước tổng thể đáng kể, cạnh tranh trực tiếp với iPad Pro mới của Apple.

Ở bên trong, máy được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 835 kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256GB có thể mở rộng lên tới 400GB. Các phần cứng quan trọng khác của tablet gồm: camera sau đơn 13MP khẩu độ f/1.9; camera selfie 8MP; pin 7300 mAh mang đến 16 giờ xem video. Galaxy Tab S4 sẽ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo và phiên bản mới nhất của giao diện người dùng Samsung Experience.

Không có cảm biến vân tay

Ngày nay, chúng ta luôn mong đợi cảm biến vân tay trên mọi thiết bị di động, thậm chí là điện thoại thông minh chỉ có giá bán 200 USD. Mặc dù vậy, Samsung đã chọn để từ bỏ một tính năng này trên Galaxy Tab S4. Thay vào đó, Tab S4 có thể được mở khóa bằng cách sử dụng chức năng quét mống mắt iris scanner hoặc mở khóa khuôn mặt.

DeX có thể chạy trực tiếp trên máy tính bảng

Nền tảng DeX của Samsung đã có mặt trên thị trường từ năm ngoái như một cách để biến chiếc điện thoại thông minh Galaxy của bạn thành một máy tính để bàn bằng cách cắm nó vào một dock đặc biệt và sau đó cắm dock vào một màn hình. DeX đã đi một chặng đường dài kể từ khi nền tảng này được giới thiệu cùng với Galaxy S8, và giờ đây, Samsung cho phép người dùng chạy giao diện DeX trực tiếp trên Galaxy Tab S4.

Trong khi bạn có thể tự mở DeX bất cứ lúc nào, Samsung cũng đã tạo ra một phụ kiện bàn phím đặc biệt sẽ tự động khởi chạy DeX ngay khi được kết nối với Tab S4. Khi bạn đang sử dụng ở chế độ DeX, giao diện người dùng Android truyền thống sẽ được thay thế bằng thứ bạn muốn thấy trên máy tính để bàn. Bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng một lúc và chạy chúng trong cửa sổ riêng của chúng, kéo nội dung từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, sử dụng phím tắt và nhiều tính năng khác.

Bạn có lẽ sẽ muốn có phụ kiện bàn phím

Nếu bạn dự định sử dụng Galaxy Tab S4 như một máy tính nhỏ gọn, bạn chắc chắn sẽ muốn có phụ kiện bàn phím đi kèm. Samsung gọi nó là Book Cover Keyboard và cùng với việc mang lại cho người dùng một trải nghiệm đánh máy thoải mái, nó cũng bảo vệ Galaxy Tab S4 khỏi hư hại hàng ngày.

Phụ kiện Book Cover Keyboard kết nối với Galaxy Tab S4 bằng cách sử dụng một hệ thống kết nối POGO đặc biệt (tương tự như trên Galaxy Tab A 2018) và có mức giá 149,99 USD. Rất may, nếu bạn đặt hàng cùng với Galaxy Tab S4 từ bây giờ đến ngày 8 tháng 9 trên trang web của Samsung, bạn có thể nhận giảm giá 50% phụ kiện xuống còn 74,99 USD.

Bút S Pen được đi kèm miễn phí

Trong khi bạn sẽ phải do dự vì phải chi một khoản tiền không nhỏ mua cả Galaxy Tab S4 cùng bàn phím Book Cover Keyboard, thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi biết rằng chiếc bút S Pen được đi kèm miễn phí với máy tính bảng.

Đây là một S Pen lớn hơn nhiều so với những gì bạn sẽ tìm thấy trên Galaxy Note 8 với trọng lượng 9,1 gram, nhưng ngay cả khi kích thước tăng thêm, nó vẫn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái để viết văn bản dài hay vẽ. Đầu bút cao su có kích thước 0,7 mm và S Pen hỗ trợ độ nhạy áp suất ấn tượng 4096.

Daily Board biến Tab S4 thành màn hình chính thông minh

Ngoài phụ kiện bàn phím Book Keyboard Cover, Samsung cũng bán phụ kiện đế sạc Charging Dock để kết nối với cùng hệ thống POGO.

Khi Tab S4 nằm trong đế sạc, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ Daily Board và hiển thị những hình ảnh yêu thích của bạn, thời gian, thời tiết và các thông tin hữu ích khác - tất cả trong khi sạc máy tính bảng. Nó chắc chắn không phải là đầy đủ tính năng như những gì Lenovo hoặc Amazon đưa ra, nhưng thực sự hữu ích.

Bạn có thể mua Tab S4 bắt đầu từ ngày 10 tháng 8

Nếu bạn quan tâm đến Galaxy Tab S4, đơn đặt hàng trước được mở ngay bây giờ trên trang web của Samsung và chiếc máy tính bảng này được chính thức bán vào ngày 10 tháng 8. Phiên bản 64GB có giá 649,99 USD trong khi tùy chọn 256 GB có giá 749,99 USD.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201808/nhung-tinh-nang-chi-co-o-samsung-galaxy-tab-s4-610455/