close Đăng nhập
Hội thảo “Kết nối và phát huy các nguồn lực để Stat-up Việt nhìn ra thế giới" (Nguồn: Infonet)

Tín hiệu trưởng thành của Start-up Việt: Từ 10.000 USD năm 2012 đến 50.000 USD năm 2019

VietTimes -- Thị trường gọi vốn cho Start-up Việt đang diễn ra sôi động theo từng năm. Đi kèm với đó, là sự tăng trưởng về chất lượng của các nhà khởi nghiệp Việt. Tuy nhiên những vấn đề cố hữu về phương án kinh doanh, thể chế, mối quan hệ giữa nhà đầu tư và Start-up vẫn đang tạo nên những rào cản cho thị trường đầu tư khởi nghiệp ở Việt Nam. 
Thương hiệu Món Huế nhanh chóng "sụp đổ" dù có 12 năm triển khai mô hình chuỗi cửa hàng (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Chênh vênh phát triển thương hiệu ẩm thực Việt

VietTimes -- Vị trí đắc địa, thương hiệu tốt, dòng tiền đầu tư dồi dào – Món Huế quy tụ nhiều lợi thế để thành công nhưng cuối cùng đành chào thua sau 12 năm thành lập tại Việt Nam. Sự thất bại của Món Huế cho thấy những chông gai trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng F&B, đặc biệt là thị trường kinh doanh chuỗi nhà hàng chuyên về món ăn, thức uống truyền thống Việt.