Màn hình Samsung Galaxy S9 xuất hiện nhiều điểm chết

Trên một số diễn đàn công nghệ, nhiều người cho biết màn hình của chiếc Samsung Galaxy S9 bất ngờ xuất hiện điểm chết, gây khó khăn trong việc sử dụng.

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus chính thức được bán ra tại Việt Nam từ ngày 15-3, bộ đôi được kì vọng sẽ giúp Samsung lấy lại lòng tin của người tiêu dùng sau sự cố Note 7 phát nổ.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người dùng than phiền về tình trạng màn hình Galaxy S9 xuất hiện điểm chết trên các diễn đàn hỗ trợ của Samsung, Reddit, PiunikaWeb… Khi màn hình xuất hiện điểm chết đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể thao tác tại khu vực đó, gây khó khăn trong việc sử dụng.

Màn hình Samsung Galaxy S9 xuất hiện nhiều điểm chết - Ảnh 2

Có vẻ như không phải thiết bị nào cũng gặp phải lỗi này, nhưng hiện số lượng người phàn nàn về vấn đề ngày càng tăng. Bên cạnh đó, một số người cho biết màn hình không xuất hiện điểm chết nhưng lại bị lỗi cảm ứng, các thao tác phản hồi lại tương đối chậm.

Ngoài ra, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus còn xuất hiện lỗi liên quan đến tính năng Samsung Pay, tính năng quay video siêu chậm không ổn định, nền đen trên video hiển thị không chính xác và HDR không hoạt động. Đáng buồn là danh sách những sự cố ngày càng rộng hơn.

Samsung cho biết: “Sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, chúng tôi mong muốn cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể”. Hiện công ty đang xem xét các báo cáo liên quan đến việc màn hình Galaxy S9 và S9 Plus xuất hiện điểm chết

Hãy để lại bình luận nếu như bạn gặp vấn đề tương tự trên chiếc Galaxy S9 và S9 Plus.

Theo PLO

http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/nhip-cong-nghe/man-hinh-samsung-galaxy-s9-xuat-hien-nhieu-diem-chet-761675.html