LienVietPostBank ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với MaiLinhGroup

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh (MaiLinhGroup) trong các lĩnh vực sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên, hợp tác công nghệ, phát triển kinh doanh và thúc đẩy quảng bá thương hiệu.
Buổi ký kết giữa LienVietPostBank và MaiLinhGroup
Buổi ký kết giữa LienVietPostBank và MaiLinhGroup

Thỏa thuận này nhằm mục đích phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao...

Tính đến thời điểm hiện tại cả LienVietPostBank và MaiLinhGroup đã hiện diện Chi nhánh trên khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc; MaiLinhGroup là đơn vị hàng đầu Việt Nam về vận tải hành khách, hàng hóa, với trên 15.000 xe và hơn 30.000 cán bộ, nhân viên, là Tập đoàn kinh doanh vận tải có mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

LienVietPostBank là NHTM hàng đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán buôn và bán lẻ, là ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số.

Theo nội dung của Thỏa thuận Hợp tác này, LienVietPostBank sẽ ưu tiên cung cấp cho MaiLinhGroup và các đơn vị trực thuộc các sản phẩm, dịch vụ tín dụng, cho vay phát triển kinh doanh, cung cấp ứng dụng ngân hàng số, thu hộ, hỗ trợ triển khai ứng dụng công nghệ cao; cung cấp các dịch vụ tài khoản thanh toán, thẻ và Ví Việt trên Smartphone, cho vay tín chấp... cho cán bộ, nhân viên của  MaiLinhGroup; cung cấp ứng dụng quản lý nhân sự - tiền lương cho MaiLinhGroup, đơn vị trực thuộc và cho cán bộ, nhân viên quản lý, theo dõi online nhân sự, ngày công lao động, tiền lương, tạm ứng lương...

Đây là sản phẩm công nghệ hợp tác giữa LienVietPostBank với đối tác Mitsui (MKI) và Doreming của Nhật Bản đang triển khai tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là hai bên sẽ triển khai ngay dịch vụ thu cước taxi, phí dịch vụ của MaiLinhGroup qua ứng dụng Ví Việt – ngân hàng số của LienVietPostBank đối với các khách hàng đang sử dụng Ví Việt. Đồng thời LienVietPostBank cũng sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của MaiLinhGroup, dịch vụ quảng cáo trên xe MaiLinh... 

Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa MaiLinhGroup và LienVietPostBank là nền tảng phát triển mối quan hệ chặt chẽ và toàn diện giữa hai bên trong kinh doanh vì lợi ích của hai bên, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên trong tương lai.  

Về LienVietPostBank
LienVietPostBank được thành lập ngày 28/3/2008. Qua 10 năm phát triển, LienVietPostBank đã đạt được những thành quả to lớn: Tính đến thời điểm 30/6/2017, vốn điều lệ Ngân hàng gần 7.500 tỷ, tổng tài sản đạt khoảng 180.000 tỷ đồng, huy động thị trường 1 khoảng 160.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 120.000 tỷ đồng.
Hiện LienVietPostBank là ngân hàng Thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với hơn 320 Chi nhánh, Phòng Giao dịch tại 63 tỉnh, thành trong cả nước cùng quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến tận cấp huyện, xã.
Sản phẩm Ví Việt - Ngân hàng số của LienVietPostBank đến nay đã có hơn 2,3 triệu người sử dụng, hơn 20 ngàn điểm chấp nhận thanh toán; với hơn 200 dịch vụ thanh toán online, kết nối chuyển tiền online với 35 ngân hàng nội địa.
Ví Việt là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt; cổng thanh toán điện tử và dịch vụ ngân hàng số đáp ứng yêu cầu thanh toán, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, cho vay tiêu dùng online 24/7 của mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp với tiêu chí: An toàn, Tiện ích.
Mục tiêu của LienVietPostBank là trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng của mọi người".
Về MaiLinhGroup
Thành lập ngày 12/07/1993 tại TP Hồ Chí Minh, từ một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực xe cho thuê với tài sản ban đầu 300 triệu đồng gồm 2 đầu xe và 25 lao động, sau 25 năm Mai Linh đã phát triển thành một tập đoàn lớn với gần 30.000 cán bộ nhân viên, 15.000 đầu phương tiện, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: vận tải taxi; bảo dưỡng sửa chữa, bán vật tư; xe cho thuê; cho thuê phương tiện, tài sản; dịch vụ quảng cáo; du lịch...
Sau 25 năm hoạt động và phát triển, năm 2018 đánh dấu cột mốc lịch sử của Tập đoàn Mai Linh: có mạng lưới hoạt động phủ khắp 63/63 tỉnh thành. 4 huyện đảo lớn là Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn và thị trấn Cát Bà (thuộc huyện Cát Hải) cũng đã được Mai Linh triển khai hoạt động kinh doanh.
Mục tiêu của Mai Linh trong giai đoạn tiếp theo là phát triển vận tải đa phương thức, phát triển các dịch vụ như thương mại, du lịch, logistic, đào tạo, xuất khẩu lao động…. với chất lượng dịch vụ hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế.