Hé lộ bức tranh tài chính của Bamboo Airways: Lỗ ròng 330 tỷ đồng, đem hơn 1.000 tỷ đồng cho vay

Hé lộ bức tranh tài chính của Bamboo Airways: Lỗ ròng 330 tỷ đồng, đem hơn 1.000 tỷ đồng cho vay

VietTimes – Đây là các số liệu được cập nhật vào ngày 30/4/2019. Tuy nhiên, phải nhấn mạnh rằng việc Bamboo Airways lỗ là không có bất ngờ, nếu không muốn nói là tất lẽ, bởi với một ngành thâm dụng vốn như hàng không thì việc lỗ kế hoạch trong thời gian đầu khai thác là đương nhiên. Nhưng việc hãng đem 1.062,4 tỷ đồng – tức là gần hết vốn góp – đem cho vay ngắn hạn thì lại là một chi tiết đáng quan tâm.
Phát triển thị trường hàng không: Đừng chỉ là có thêm nhiều tàu bay....

Phát triển thị trường hàng không: Đừng chỉ là có thêm nhiều tàu bay....

VietTimes -- “Việc thành lập mới hoặc nâng quy mô của các hãng hàng không phải đảm bảo yêu cầu duy trì và nâng cao năng lực khai thác an toàn bay của các hãng hàng không, năng lực giám sát an toàn khai thác của nhà chức trách, khả năng cung ứng năng lực đặc thù (phi công, kỹ sư, thợ máy sửa chữa và bảo dưỡng…) và khả năng đáp ứng của cơ sở hạ tầng hàng không”.
Tại sao lại là Bamboo Airways?

Tại sao lại là Bamboo Airways?

VietTimes – Bamboo Airways được định vị trở thành hãng hàng không Hybrid đầu tiên tại Việt Nam, lai giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ. "“Lấy hình tượng cây tre hiên ngang và kiên cường cùng gió bão, chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng Bamboo Airways sẽ mang khát vọng của người Việt bay cao"...