Hải Phòng có thêm một dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp

VietTimes -- Ngày 29/10/2017, tại Hà Nội, dự án BRG Coastal City - một sản phẩm của Tập đoàn BRG đã được giới thiệu tại sự kiện “BRG Coastal City - Chất vàng đất cảng”.
Phối cảnh BRG Coastal City - Ảnh: BRG
Phối cảnh BRG Coastal City - Ảnh: BRG

Theo chủ đầu tư, BRG Coastal City có tổng diện tích 350 ha, cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 1 giờ lái xe khi di chuyển qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; cách 8 phút lái xe tới khu du lịch Đồ Sơn và 30 phút tới trung tâm thành phố Hải Phòng.

BRG Coastal City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 350 - 400 m2 với nhiều lựa chọn từ 4 đến 5 phòng ngủ,  được đặt giữa không gian thiên nhiên với cây cối và các công năng phụ trợ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình một hay nhiều thế hệ. Mỗi biệt thự còn sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời đầy tiện nghi và thoải mái.  Đáng chú ý, các biệt thự tại đây đều có sổ đỏ lâu dài.

Ngoài ra, BRG Coastal City còn sở hữu sân gôn 18 hố đẳng cấp quốc tế BRG Ruby Tree Golf Resort với 10 năm hoạt động, Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do The ASIA Golf Monthly bình chọn.

Chưa kể nằm trong Quần thể BRG Coastal City còn có khách sạn sang trọng thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới mang tên DoubleTree by Hilton. Khách sạn đẳng cấp này được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và tập thể.

Tại BRG Coastal City, trung tâm thương mại được xây dựng rộng rãi, hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000m2. Ngoài ra, BRG Coastal City mang tới hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: công viên giải trí đa năng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền,...

Hải Phòng là vùng kinh tế trọng điểm toàn khu vực phía Bắc. Năm 2015, Thủ Tướng Chính phủ đã phê duyệt dự án Cảng cửa ngõ Quốc tế Hải Phòng và chính thức đưa vào khai thác tuyến đường cao tốc hạng A, nối liền đặc khu kinh tế này với Thủ đô Hà Nội, mở ra một chương mới cho sự phát triển vượt trội của thành phố hoa phượng đỏ. Được biết, BRG Coastal City được xây dựng nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng đất Cảng và đây là một trong những dự án vàng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG.