VietTimes -- Hai mươi năm đã đi qua, tôi vẫn còn nhớ mãi cô giáo dạy Toán năm lớp 6, người đã luôn khuyến khích học trò tự tìm tòi các cách giải toán khác nhau, thay vì cố gắng thuộc lòng và sao chép một cách giải có sẵn trong sách giáo khoa.
VietTimes – Như tin đã đưa, ngày 29/7 tại trường ĐH
Sư phạm Hà Nội đã diễn buổi tọa
đàm “Chất lượng môn Lịch sử từ kỳ thi THPT quốc gia năm 2018”. Vấn đề được tập
trung vào nguyên nhân chính của kết quả thấp là do đề thi. Để tìm hiểu rõ
nguyên nhân, VietTimes đã tìm gặp PGS TS Đào Tuấn Thành – Chủ nhiệm Khoa Lịch sử
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.