Lần đầu tiên 30 tỉnh, thành phố cùng triển khai Online Friday 2024
Sự kiện Online Friday 2024 không chỉ gói gọn trong phạm vi Hà Nội mà còn được lan tỏa mạnh mẽ trên toàn quốc.
Sự kiện Online Friday 2024 không chỉ gói gọn trong phạm vi Hà Nội mà còn được lan tỏa mạnh mẽ trên toàn quốc.
VietTimes – Thời gian qua, lợi dụng uy tín của Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) - đơn vị trực thuộc Cục TMĐT và Kinh tế số, Bộ Công thương - đã xuất hiện không ít vụ việc giả mạo tên, logo của EcomViet để lừa đảo.
VietTimes – 10 năm qua, thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển rất nhanh về lượng, nhưng trở ngại lớn nhất vẫn là “chất lượng kém so với quảng cáo”, “không tin tưởng đơn vị bán hàng”, “khó kiểm định chất lượng hàng hoá”.
VietTimes – Với mục tiêu có khoảng 1 tỉ lượt xem, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận, 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023, Ban Tổ chức kỳ vọng đây là điểm sáng của thương mại điện tử Việt Nam.
VietTimes – Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia được Bộ Công thương tổ chức từ 27/11 đến 03/12 và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h thứ Sáu ngày 01/12 đến 12h ngày 03/12/2023.
VietTimes – Văn bản phê duyệt dự án phát quà online của Bộ Công thương là giả mạo, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết.
VietTimes – Doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều rào cản mặc dù đã tiếp cận với thương mại điện tử xuyên biên giới, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số nói.
VietTimes – Từ 1/6 tới, khách đoàn tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội) chỉ cần 1 lần mua vé theo hình thức biên lai điện tử rồi quét mã QR cho cả đoàn đi vào, thay vì mua vé giấy cho từng người như phương thức cũ.