Đây là con bài chiến lược của DKT với kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam.
Nếu như trước đây, Bizweb chỉ là một phần mềm thì Bizweb Sky là một nền tảng mở với những công nghệ mới nhất giúp các website tự động thích ứng trên mọi thiết bị như laptop, máy tính bảng, điện thoại di động.
Bên cạnh đó, không chỉ bán hàng trên website, các chủ shop online hoàn toàn có thể tích hợp bán hàng song song trên nhiều kênh khác như mạng xã hội, sàn giao dịch, POS (bán hàng truyền thống), Zalo, Instagram hoặc trên một website bất kỳ nào đó… Khi được tích hợp, tất cả đơn hàng sẽ được “gom về một mối” giúp họ dễ dàng hơn trong công tác quản lý và bán hàng.
Theo đại diện DKT, Bizweb Sky không chỉ cung cấp một website đơn thuần mà sẽ tạo ra một “sân chơi” thương mại điện tử, cho phép các đơn vị thiết kế giao diện, lập trình viên cung cấp và các nhà phát triển ứng dụng cùng tham gia vào hệ thống, phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng hiện có của Bizweb.
Nền tảng mở của Bizweb Sky thông qua kho giao diện và cộng đồng chuyên gia sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử như thanh toán, giao nhận, thiết kế, marketing, phần mềm quản lý… Vì thế, các chủ website sẽ dễ dàng lựa chọn, tích hợp bất cứ dịch vụ, ứng dụng nào mình mong muốn.
Thời gian chuyển đổi cho hơn 10.000 website thương mại điện tử từ Bizweb sang Bizweb Sky là miễn phí, thời gian dự kiến trong khoảng ba tháng./.
Theo VietnamPlus