Hậu quả đáng sợ khi tự ý sử dụng thuốc Tobradex

Hậu quả đáng sợ khi tự ý sử dụng thuốc Tobradex

VietTimes -- Trường hợp một bệnh nhân tại Đà Nẵng gần như mất hết thị lực vì tự ý sử dụng thuốc Tobradex tiếp tục là lời cảnh báo mạnh mẽ về hậu quả cho việc tự ý sử dụng thuốc nhỏ mắt mà không có chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ Hoàng Cương – Bệnh viện Mắt Trung ương - đã chia sẻ với VietTimes về những hậu quả đáng sợ khi tự ý sử dụng thuốc nhỏ mắt nói chung và thuốc Tobradex nói riêng.
Bé gái 13 tuổi mất thị lực sau khi tiêm filler

Bé gái 13 tuổi mất thị lực sau khi tiêm filler

VietTimes -- Ngày 23/10, thông tin từ Khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng (Bệnh viện Da liễu Trung ương) cho biết, Bệnh viện đang điều trị cho một bé gái 13 tuổi (Yên Bái) bị biến chứng nặng nề sau tiêm filler để nâng mũi. 

Ứng dụng Track AI trên điện thoại Huawei P30 Pro hỗ trợ bác sĩ phát hiện sớm bệnh mắt ở trẻ em

Ứng dụng Track AI trên điện thoại Huawei P30 Pro hỗ trợ bác sĩ phát hiện sớm bệnh mắt ở trẻ em

Không lâu nữa các bác sĩ dùng điện thoại Huawei P30 Pro cài ứng dụng Track AI để được trí tuệ nhân tạo hỗ trợ theo dõi, phát hiện sớm các bệnh về thị giác trẻ em ở bất cứ đâu. Ứng dụng này rất hữu ích cho các bác sĩ đang làm việc ở các cơ sở y tế tuyến xã, hay vùng sâu vùng xa, hay y tế trường học.