"be" nhảy vào dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm để cạnh tranh với Grab

"be" nhảy vào dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm để cạnh tranh với Grab

VietTimes -- Ứng dụng gọi xe be bắt đầu vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và beDelivery hướng đến người dùng cá nhân, các đơn vị kinh doanh trực tuyến với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ - khác với cách Grab hiện đang áp dụng trong giờ cao điểm.
Hết tặng tiền, tặng áo - “be” hỗ trợ hủy chuyến nhằm “hút” tài xế

Hết tặng tiền, tặng áo - “be” hỗ trợ hủy chuyến nhằm “hút” tài xế

VietTimes – Chỉ vài ngày sau khi ra chính sách tặng thêm thu nhập và miễn phí đồng phục, “be” tiếp tục tuyên bố hỗ trợ thêm 5.000 đồng và 15.000 đồng/chuyến khi khách hủy chuyến cho tài xế beBike và beCar. Có vẻ như càng sát Tết, “be” càng không giấu mục tiêu hút tài xế để phát triển ứng dụng.
TP. HCM lại đề xuất thí điểm taxi công nghệ BE và VATO

TP. HCM lại đề xuất thí điểm taxi công nghệ BE và VATO

VietTimes -- UBND TPHCM vừa chuyển 2 đề án thí điểm ứng dụng khoa học công nghệ kết nối vận tải, hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng trên nền tảng ứng dụng BE của Công ty CP Be Group và ứng dụng VATO của Công ty CP thương mại điện tử Vận Thông để Bộ Giao thông vận tải xem xét, giải quyết.