VietTimes – Tiếp nối những điều bất ngờ thú vị ở phần trước, chúng tôi tiếp tục bật mí những điều bí ẩn đằng sau logo các thương hiệu quen thuộc với hầu hết mọi người.
VietTimes – Trung Tâm Hợp Tác Phát Triển ICT - Hội Truyền Thông Số Việt
Nam cùng với Google, LienVietPost Bank đã tổ chức tọa đàm “Xu hướng
công nghệ thế giới, kỹ năng cho người trẻ trong CMCN 4.0” dành cho sinh viên Đại
học Bách khoa Hà Nội, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của
khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ thông tin trong cách mạng công nghiệp 4.0.
Luôn quan sát thị trường và lựa chọn các mặt hàng đúng xu thế là một trong ba kinh nghiệm bán hàng online giúp chủ cửa hàng online Cỏ cosmetic đạt được hơn 90.000 người theo dõi…