Không quân Nga không kích suốt ngày đêm chiến trường Nam Aleppo - VIDEO

VietTimes -- Đêm 15 rạng ngày 16.08.2016, Không quân Nga liên tục không kích vào chiến tuyến của lực lượng Hồi giáo cực đoan, Liên minh Jaysh Al-Fateh trên vùng nông thôn miền Nam Aleppo.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chi viện hỏa lực cho Quân đội Syria  và Hezbollah trong cuộc tấn công mới nhằm giành lại toàn bộ khu nhà chung cư dự án xây dựng 107 tại quận Al-Hamdaniyah, sáng ngày 16.08.2016 Không quân Nga ném bom dữ dội vào các vị trí co cụm binh lực của Jaysh Al-Fateh, hỗ trợ các đơn vị quân đội Syria đột kích hệ thống phòng thủ của đối phương và dọn đường cho cuộc tấn công.

Trong 7 giờ liên tục, Không quân Nga đã tiến hành nhiều cuộc không kích chính xác vào vị trí của Jaysh Al-Fateh trong quận Al Ramouseh huyện và Học viện Pháo binh. Những cuộc không kích nhăm ngăn chặn lực lượng Hồi giáo cực đoan tiếp viện vào khu chung cư dự án xây dựng 1070 ở Al-Hamdaniyah.

Các cuộc không kích của Nga trên miền Nam Aleppo vẫn tiếp diễn và có khả năng sẽ tiếp tục cả ngày, hỗ trợ quân đội Syria tấn công mở rộng ra khu vực phía nam thành phố Aleppo.

Chiến tuyến trên chiến trường Nam Aleppo mù mịt khói lửa sáng sớm ngày 15.08.2016 sau đợt không kích của không quân Nga

NT