Cảnh sát Munich: Nghi phạm bắn giết chỉ có một mình, vụ việc cơ bản đã được giải quyết xong

VietTimes -- Truyền thông Nga dẫn tuyên bố của cảnh sát Munich, Đức cho biết nhiều khả năng nghi phạm gây ra vụ bắn giết khiến 10 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương chỉ có một mình.
 Nghi phạm bắn giết chỉ có một mình, vụ việc cơ bản đã được giải quyết xong?
Nghi phạm bắn giết chỉ có một mình, vụ việc cơ bản đã được giải quyết xong?

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm chủ yếu nhằm vào những người đi mua sắm tại một trung tâm siêu thị ở thành phố Munich.

Trước đó, cảnh sát Đức tin rằng có khoảng 3  tay súng đã tham gia vào vụ giết người hàng loạt nói trên sau khi tổng hợp lời tường thuật của nhiều nhân chứng.

Hiện nay vẫn còn nhiều báo cáo khác nhau được đưa ra những chưa xác định được danh tính chính thức của đối tượng gây ra vụ thảm sát.

Một số nhân chứng nói rằng đã thét lên những lời nguyền rủa những người nhập cư và người Turks khi xả súng vào các nạn nhân.

Cảnh sát cho rằng nghi phạm có thể là một người Đức. Tuy nhiên, có nhân chứng khác lại nói rằng đối tượng hét lên cụm từ "Allahu Akbar" trước khi chĩa súng bắn vào một đám trẻ nhỏ.

Hiện cảnh sát Đức đã mở lại các hệ thống giao thông công cộng ở Munich, một tín hiệu cho thấy vụ việc cơ bản đã được giải quyết xong.

Tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức từ nhà chức trách và cảnh sát Munich dù cảnh báo đã không còn xuất hiện nữa.