Những năm gần đây thuê bao truyền hình trả tiền truyền thống tăng trưởng chậm, với mức tăng hàng năm từ 4-5%, doanh thu tăng 6-7%. Còn thuê bao truyền hình OTT tăng trưởng mạnh cả về nhu cầu sử dụng và doanh thu, với tốc độ tăng trưởng tới 50%/năm.
Bên cạnh kho phim phong phú, các chương trình giải trí hấp dẫn, nhiều nội dung độc quyền, tự sản xuất, VTVcab ON tập trung mạnh vào các nội dung thể thao, thiếu nhi và các sự kiện thời sự...
Kaspersky Lab cho biết, trong năm 2018, số vụ tấn công sử dụng mã độc trên di động theo ghi nhận của hãng là 116,5 triệu vụ, tăng gần gấp đôi so với 2017. Cũng theo báo cáo của hãng này, có 5,87% người dùng tại Việt Nam bị lây nhiễm mã độc di động trong năm ngoái.
VietTimes -- Nhân sự kiện kênh France 24 chính thức lên sóng truyền hình trả tiền, kênh đã thực hiện nhiều chương trình công phu về Việt Nam, trong đó có phóng sự ghi nhận "Việt Nam trở thành một đối thủ nặng ký tại sân chơi châu Á", "Bùng nổ thương mại điện tử tại Việt Nam",... sẽ được truyền tải tới toàn thế giới bằng 4 ngôn ngữ.
VietTimes -- Vẫn đang phải đối mặt với hàng loạt ý kiến phản đối trong vụ cắt kênh
đột ngột gây lùm xùm dư luận trong thời gian qua, VTVCab lại phải nhận
thêm một tin không vui khi phiên bán đấu giá lần đầu ra công chúng cổ
phiếu của công ty này sẽ không được diễn ra do chỉ có một NĐT đăng ký
tham gia đấu giá.
VietTimes
– Tuần qua, việc VTVcab bỗng nhiên thay thế 23 kênh truyền hình đặc sắc bằng 12
kênh ít tên tuổi đã khiến các thuê bao của đơn vị này rất tức giận. Tổng Giám đốc
VTVcab đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng. Vấn đề đặt ra ở đây là vì sao VTVcab
lại làm vậy? Phải chăng để phá thế độc quyền, hay để IPO?
VietTimes -- Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng -- Bộ Công thương cho biết đã ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng về việc VTVcab bất ngờ cắt hàng loạt kênh truyền hình trong gói dịch vụ mà không thông báo với người sử dụng dịch vụ. Cục đã yêu cầu VTVcab báo cáo sự việc để tiến hành xác minh.
VietTimes -- Trong vài ngày vừa qua, các thuê bao của VTVcab tỏ ra rất bức xúc khi đơn vị này đã thay thế 23 kênh truyền hình đặc sắc bằng 12 kênh mới mà không thông báo rộng rãi cũng như không tham khảo ý kiến của khách hàng. VietTimes đã có cuộc phỏng vấn ông Bùi Huy Năm, Tổng Giám đốc VTVcab về sự việc này.
VietTimes
– Hôm qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình của VTVcab khi bật tivi
lên bỗng nhiên thấy nhiều kênh truyền hình đặc sắc như HBO, Cinemax, FoxSport,
AXN, Disney, Cartoon Network… biến mất và thay vào đó là một số kênh “lạ hoắc”.
Khi gọi điện lên Tổng đài chăm sóc khách hàng, họ mới “té ngửa” khi biết rằng từ
nay sẽ không được xem những kênh truyền hình này nữa.
DASAN Zhone Solutions và Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) vừa công bố triển khai thành công giải pháp truy nhập Internet băng rộng qua đường truyền cáp quang tại 22 tỉnh thành tại Việt Nam.
Một số nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp như SCTV, VTVcab, FPT đã đồng loạt áp dụng chiêu thức tiếp thị tổ chức cho nhân viên đi tiếp cận, gõ cửa từng nhà, lắp đặt cho người dân xem thử dịch vụ nhằm giành giật thuê bao.