Vật thể lạ cháy rực trên bầu trời nước Anh

VietTimes -- Vật thể này trông như một cơn lốc lửa bay với tốc độ rất chậm qua bầu trời vùng Cameftgeshire của nước Anh.
Vật thể lạ bay trên bầu trời nước Anh (Ảnh: Metro)
Vật thể lạ bay trên bầu trời nước Anh (Ảnh: Metro)

Một vật thể khổng lồ hình xoắn đã xuất hiện trên bầu trời Cameftgeshire vào lúc 8 giờ tối ngày 19/4. Người phát hiện ra vật thể kỳ lạ này là ông Gerry Underwood, 55 tuổi.

Ông Gerry Wood cho biết ông nhìn thấy một vật thể màu đỏ rất lớn bay trên bầu trời trong khi ông đang ngồi trên chiếc thuyền của mình ở Streham. Ông cho biết đây chắc chắn không phải là sao bằng bởi vật thể này bay chậm và xoắn ốc, thêm vào đó nó còn phát ra một ánh sáng màu cam như những những ngọn lửa.

Vật thể lạ được Gerry chụp lại (Ảnh: Metr)
Vật thể lạ được Gerry chụp lại (Ảnh: Metr)

Gerry đã nhanh tay chụp được những bức ảnh về vật thể kỳ lạ này. Nhìn vào những bức ảnh mà Gerry chụp lại, có thể thấy vật thể này như một cơn lốc lửa trên bầu trời. Gerry cho biết ông đã quan sát vật thể này trong khoảng 10-20 phút bởi nó rơi xuống rất chậm. Vật thể chỉ thực sự biến mất khi nó bị che khuất bởi những lùm cây.

Vật thể lạ này bay với tốc độ rất chậm (Ảnh: Metro)
Vật thể lạ này bay với tốc độ rất chậm (Ảnh: Metro)

Gerry cho biết đây không phải là lần đầu tiên ông nhìn thấy những hiện tượng kỳ lạ, nhưng vật thể lần này làm ông rất bất ngờ bởi kích thước của nó. Hiện vẫn chưa có câu trả lời chính xác về hiện tượng mà Gerry gặp phải.