VietTimes – Theo thống kê của Bộ TT&TT, trong tháng 9/2022, Việt Nam đạt 265 triệu lượt tải mới ứng dụng trên thiết bị di động, xếp thứ 10 toàn cầu về quốc gia có số lượt tải ứng dụng nhiều nhất thế giới.
VietTimes -- Tết là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm đối với lĩnh vực quảng cáo di động, đặc biệt tại các quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong... Dù quảng cáo di động tại Việt Nam vẫn chỉ đang ở mức phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, Việt Nam đã vượt Hàn Quốc và Nhật Bản để nằm trong danh sách các thị trường quảng cáo di động sôi động nhất Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) những tháng đầu năm.
VietTimes -- Hiện, ứng dụng Góp ý trên di động đã được đưa vào hoạt động và có sẵn trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play. Trên cơ sở ứng dụng được kích hoạt, người dân có thể truy cập, đăng ký kiến phản ánh cùng hình ảnh gửi đến tổng đài để được giải quyết xử lý.