close Đăng nhập
Ảnh minh họa.

Nhật, Hàn “ngả mũ” vì độ thăng hoa của thị trường quảng cáo di động Việt dịp Tết

VietTimes -- Tết là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm đối với lĩnh vực quảng cáo di động, đặc biệt tại các quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong... Dù quảng cáo di động tại Việt Nam vẫn chỉ đang ở mức phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, Việt Nam đã vượt Hàn Quốc và Nhật Bản để nằm trong danh sách các thị trường quảng cáo di động sôi động nhất Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) những tháng đầu năm.
Chiều 10/5, Sở TT&TT, cùng Sở GTVT TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức Họp báo công bố đưa ứng dụng "Góp ý" và "Danabus" trên điện thoại di động vào hoạt động phục vụ người dân.

Đà Nẵng đã nhận được gần 1 vạn phản hồi qua website Góp ý

VietTimes -- Hiện, ứng dụng Góp ý trên di động đã được đưa vào hoạt động và có sẵn trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play. Trên cơ sở ứng dụng được kích hoạt, người dân có thể truy cập, đăng ký kiến phản ánh cùng hình ảnh gửi đến tổng đài để được giải quyết xử lý.