close Đăng nhập
Lập kênh phân phối khó khăn và rủi ro gấp nhiều lần đầu tư một nhà máy. Ảnh minh họa: Nguồn: Internet

Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

VietTimes -- Dự kiến, cuối năm 2018, Masan Nutri - Science (viết tắt: MNS) - công ty con của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) – sẽ bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm thịt mát. Thách thức với MSN không chỉ từ lý do thịt mát vẫn xa lạ với thói quen tiêu dùng, mà chủ yếu ở tổ chức kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng mới này.

Satra nói gì khi các nhà đầu tư chiến lược “tố” nhau?

Ông Lê Tùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Trưởng Ban chỉ đạo cổ phần hóa cho biết: “Tôi chưa nhận được đơn xin rút cọc từ phía các nhà đầu tư muốn rút. Nếu muốn thì họ phải nộp đơn trước ngày 18/3/2016”.
Vissan hậu IPO, kịch tính chưa dừng lại

Vissan hậu IPO, kịch tính chưa dừng lại

Nếu NĐT nội bày binh bố trận, trải lệnh ở mức giá khác nhau, các lệnh khác nhau và đưa ra mức giá cao hợp lý để trúng cho được phần lớn khối lượng cổ phần IPO thì sẽ tạo ra “trở ngại” đáng kể cho nhà đầu tư ngoại CJ Vina Agri khi muốn thâu tóm Vissan.
Các sản phẩm thịt bò do Hoàng Anh Gia Lai chăn nuôi và VISSAN phân phối.

Bầu Đức buôn thịt bò Úc về thị trường Việt

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, cho biết bò nhập từ Úc về có trọng lượng khoảng 200 – 250 kg/con, được tiếp tục nuôi khoảng 6 tháng lên 500 – 550 kg mới xuất chuồng, bán cho Vissan và một số đơn vị giết mổ khác.