Núi tiền đẻ ra tiền của VNG

Núi tiền đẻ ra tiền của VNG

VietTimes – Trong nửa đầu năm 2020, nguồn doanh thu từ hoạt động tài chính (chủ yếu là lãi tiền gửi) của VNG chỉ đứng thứ 3 sau các nguồn doanh thu từ dịch vụ trò chơi và dịch vụ quảng cáo trực tuyến.
Thương mại điện tử: Cuộc chơi đến hồi gay cấn

Thương mại điện tử: Cuộc chơi đến hồi gay cấn

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) đang diễn ra cuộc đấu khá khốc liệt giữa những tay chơi ở cả trong và ngoài nước. Có những cái tên kiên trì trụ lại cùng với việc đổ thêm hàng ngàn tỉ đồng vào thị trường, song cũng có những cái tên đã phải lần lượt ra đi.
Giảm lỗ từ công ty liên kết, VNG báo lãi ròng đạt 154,3 tỷ đồng quý I/2019, tăng 20,5% so với cùng kỳ

Giảm lỗ từ công ty liên kết, VNG báo lãi ròng đạt 154,3 tỷ đồng quý I/2019, tăng 20,5% so với cùng kỳ

VietTimes -- Bên cạnh kết quả kinh doanh khá tích cực, tính đến ngày 31/3/2019, giá trị các khoản tiền gửi tại ngân hàng có kỳ hạn gốc không quá 3 tháng và có mức lãi suất dao động đến 5,5%/năm của VNG đạt 1.252 tỷ đồng, tăng gần gấp 3 lần so với đầu năm.
Tiki, Thegioididong, Sendo có cơ “chơi ngang ngửa” với Lazada và Shopee?

Tiki, Thegioididong, Sendo có cơ “chơi ngang ngửa” với Lazada và Shopee?

VietTimes -- Các công ty TMĐT luôn phải hiểu rõ nhu cầu và thói quen mua sắm của người tiêu dùng ở từng quốc gia và đó chính là một lợi thế của các sàn nội địa Việt. Một khi các công ty Việt Nam tiếp cận được các nguồn tài chính tốt thì họ sẽ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia ngoại như Lazada và Shopee.
Amazon vào Việt Nam: Sức ép hay cơ hội của doanh nghiệp nội?

Amazon vào Việt Nam: Sức ép hay cơ hội của doanh nghiệp nội?

VietTimes -- Amazon vào Việt Nam, đồng nghĩa với việc thêm một gã khổng lồ nữa đổ bộ vào ngành thương mại điện tử non trẻ của Việt Nam. Tất nhiên, điều này sẽ khiến các doanh nghiệp nội gặp áp lực cạnh tranh lớn hơn, nhưng điều này cũng sẽ giúp thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh hơn.