Thaco đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp

Thaco đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp

VietTimes -- Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong mọi điều kiện đều giữ vững đà tăng trưởng, giữ vững thị trường nội địa, phát triển thị trường xuất khẩu. Thaco liên tục 4 kỳ đạt danh hiệu này (2012, 2014, 2016 và 2018), đã có đóng góp lớn vào nền kinh tế theo như triết lý kinh doanh của tập đoàn là “Tạo dựng giá trị phục vụ thông qua sản phẩm và dịch vụ”.
Thaco công bố giá bán xe Mazda màu sơn cao cấp mới

Thaco công bố giá bán xe Mazda màu sơn cao cấp mới

VietTimes -- Vừa được giới thiệu tại Việt Nam, 3 màu sơn cao cấp của Mazda là đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng. Bên cạnh việc có nhiều lựa chọn màu sắc hơn, trong tháng 11 này khách hàng sở hữu xe Mazda còn được tặng bảo hiểm vật chất, bảo hiểm bảo hành mở rộng và bộ phụ kiện.
Áp dụng công nghệ “wet on wet”, các mẫu xe Mazda có thêm 3 màu mới

Áp dụng công nghệ “wet on wet”, các mẫu xe Mazda có thêm 3 màu mới

VietTimes -- Với 3 màu sơn cao cấp hoàn toàn mới là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl, các mẫu xe Mazda không chỉ thể hiện ở đường nét thiết kế và kiểu dáng, mà còn thể hiện ở màu sắc, cùng sự phản chiếu của ánh sáng trên mọi góc cạnh.
Mới nửa năm 2018, Thaco đã bán được 16.500 xe Mazda

Mới nửa năm 2018, Thaco đã bán được 16.500 xe Mazda

VietTimes -- Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp Mazda, công suất lắp ráp 100.000 xe/năm

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp Mazda, công suất lắp ráp 100.000 xe/năm

Ngày 25/3/2018, công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda. Với công suất lắp ráp 100.000 xe/năm, mục tiêu của nhà máy này không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu ra các thị trường trong khu vực Đông Nam Á.