PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017”

VietTimes -- Ngày 15/6/2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đạt giải Nhì  toàn quốc trong cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 do Viện Năng suất Việt Nam tổ chức. PVcomBank là đại diện duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết và đạt giải thưởng trong cuộc thi này.

PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017”

PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017”

Nằm trong khuôn khổ Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của Doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”, cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của các đội thi trong việc nâng cao năng suất chất lượng, từ đó thúc đẩy phát triển mô hình nhóm cải tiến tại các doanh nghiệp. Chủ tịch Hội đồng giám khảo tại vòng chung kết là PGS.TS Phạm Hồng - Hội Khoa học Kĩ thuật Hà Nội, đồng thời còn có sự góp mặt Viện trưởng Viện năng suất Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn.

Trải qua ba vòng thi được đánh giá khắt khe bởi Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia Năng suất chất lượng, PVcomBank đã trở thành đội duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết được tổ chức vào sáng 15/6/2107. Với nội dung “Dự án áp dụng Lean 6 sigma cải tiến qui trình chuyển tiền đi trong nước tại Khối Vận hành – PVcomBank”, PVcomBank tự tin thể hiện là một ngân hàng luôn có những nỗ lực trong việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Những thông điệp mà đội thi truyền tải đã minh chứng được sự quyết tâm mạnh mẽ và hiệu quả thực tế của PVcomBank trong việc tối ưu hóa mô hình hoạt động, từ đó xuất sắc giành được giải Nhì chung cuộc.

Bà Hoàng Thị Thu Hương – Trưởng phòng Nghiệp vụ chi nhánh và Quản lý chất lượng dịch vụ - đại diện đội thi PVcomBank cho biết: “Tham gia cuộc thi lần này, đội PVcomBank mong muốn cùng chia sẻ và học hỏi các đơn vị bạn về cách thức cải tiến quy trình vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn khẳng định quyết tâm và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại PVcomBank, luôn hướng đến sự thuận tiện và những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Kết quả cuộc thi là minh chứng rõ nhất cho những cố gắng của đội ngũ Quản lý chất lượng PVcomBank trong gần 2 năm triển khai Lean Six Sigma.”

Được biết, PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên phong áp dụng Lean six sigma vào cải tiến quy trình tại Việt Nam hiện nay. Đây là phương pháp nhằm loại bỏ lãng phí, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Sau hơn một năm triển khai, PVcomBank đã có những cải tiến đáng kể với quy trình chuyển tiền trong nước. Không chỉ rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng tại quầy từ 7 phút còn 5 phút, thời gian xử lý điện tại Trung tâm thanh toán trong nước từ 45 phút giảm còn 33 phút, số lượng chữ ký khách hàng khi chuyển tiền cũng giảm từ 03 xuống còn 01 chữ ký, tiết kiệm mực in và khoảng 375.000 tờ giấy mỗi năm.

Có thể nói, với những sản phẩm mang tính đột phá, các dịch vụ ngân hàng phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng và việc không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng của PVcomBank đã giúp ngân hàng này có những bước đi vững chắc và tiến xa hơn trên thị trường bán lẻ trong xu thế hội nhập quốc tế.

Lưu tin
Tin liên quan
Có thể bạn quan tâm
Chốn du xuân cầu an trên đảo xanh

Chốn du xuân cầu an trên đảo xanh

VietTimes -- Bên cạnh không khí sôi động và hiện đại đúng như tên gọi “thiên đường vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam”, Vinpearl Nha Trang còn có những không gian yên tĩnh và đẹp đến nao lòng ít ai biết đến.
Vinpearl nâng cấp toàn hệ thống lên chuẩn 5 sao quốc tế

Vinpearl nâng cấp toàn hệ thống lên chuẩn 5 sao quốc tế

VietTimes -- Ngày 15/1/2018, Tập đoàn Vingroup công bố chiến lược nâng cấp toàn diện hệ thống du lịch – nghỉ dưỡng Vinpearl lên đẳng cấp 5 sao quốc tế. Bên cạnh việc đột phá mạnh mẽ về chất lượng hiện tại, Vinpearl sẽ triển khai đồng loạt nhiều nhóm dịch vụ cao cấp nhằm đạt mục tiêu “khách sạn Việt Nam - vươn tầm thế giới”
TIN BUỒN - VietTimes kính báo

TIN BUỒN - VietTimes kính báo

Hội Truyền thông số Việt Nam, Tạp chí điện tử VietTimes và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: ông Lê Văn Minh – phụ thân của nhà báo Lê Quang Vững - ban Kinh tế Xã hội, Tạp chí điện tử VietTimes, đã từ trần sau một thời gian lâm trọng bệnh.