VietTimes -- "Cán bộ khảo sát đưa phiếu đến từng hộ gia đình chứ không gặp ngẫu nhiên ngoài đường. Chưa có đề án nào cụ thể như thế này", ông Lê Đỗ Mười, Phó viện trưởng Viện chiến lược và phát triển giao thông vận tải (đại diện cơ quan soạn thảo đề án quản lý phương tiện cá nhân) cho biết
Với tốc độ đăng ký hiện nay và nhất là từ năm 2018 khi các dòng thuế liên quan giảm, thì đến năm 2020 Hà Nội có gần 1 triệu ôtô Tại hội nghị trực tuyến của Chính phủ, tân chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức
Chung đề xuất Chính phủ cho phép Hà Nội xây dựng lộ trình hạn chế xe cá
nhân.