Con gái Lý Tiểu Long kiện hãng đồ ăn nhanh hàng đầu Trung Quốc xâm phạm bản quyền hình ảnh cha và đòi bồi thường

Con gái Lý Tiểu Long kiện hãng đồ ăn nhanh hàng đầu Trung Quốc xâm phạm bản quyền hình ảnh cha và đòi bồi thường

VietTimes -- Ngày 25/12, hệ thống chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh nổi tiếng “Zhen Gungfu” (Kungfu thật) sử dụng hình ảnh ngôi sao phim Kungfu Lý Tiểu Long (Bruce Lee) làm logo thương hiệu đã bị Công ty Hữu hạn Bruce Lee Enterprises, LLC  thuộc sở hữu của con gái Bruce Lee là Lý Hương Ngưng (Li Xiangning, hay Shannon Lee) kiện ra Tòa án Thượng Hải để đòi bồi thường 210 triệu Nhân dân tệ (735 tỷ VND).
YouTube thay đổi chính sách liên tục, các YouTuber nổi tiếng thế giới xoay xở thế nào để kiếm tiền?

YouTube thay đổi chính sách liên tục, các YouTuber nổi tiếng thế giới xoay xở thế nào để kiếm tiền?

Thuật toán YouTube có thể thay đổi, kênh YouTube của bạn có thể bị hack, một triệu điều có thể xảy ra. Vì thế, bạn cần nhiều cách kiếm tiền khác nhau, chứ không chỉ dựa vào nguồn quảng cáo trên YouTube! Đó là những gì các YouTuber nổi tiếng thế giới đang làm.
EU cáo buộc Google vi phạm quyền riêng tư

EU cáo buộc Google vi phạm quyền riêng tư

VietTimes – Cơn khủng hoảng về quyền riêng tư của Google ngày càng trở nên căng thẳng khi vào thứ Ba, ngày 4/6, nhiều nhà vận động đã đồng loạt gửi đơn khiếu nại đến cơ quan quản lý dữ liệu ở Pháp, Đức và bảy quốc gia EU khác yêu cầu xử lý cách thức Google sử dụng dữ liệu người dùng trong các quảng cáo trực tuyến.
Google chặn 2,3 tỷ ứng dụng xấu trong năm 2018

Google chặn 2,3 tỷ ứng dụng xấu trong năm 2018

Google đã ngăn chặn 2,3 tỷ quảng cáo xấu trong năm 2018 như là một phần trong nỗ lực hạn chế các hành vi lừa đảo, lạm dụng, phần mềm độc hại và các vấn đề khác có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến mà 'gã khổng lồ' Internet có một phần lợi nhuận không nhỏ trong đó.
Nhật, Hàn “ngả mũ” vì độ thăng hoa của thị trường quảng cáo di động Việt dịp Tết

Nhật, Hàn “ngả mũ” vì độ thăng hoa của thị trường quảng cáo di động Việt dịp Tết

VietTimes -- Tết là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm đối với lĩnh vực quảng cáo di động, đặc biệt tại các quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong... Dù quảng cáo di động tại Việt Nam vẫn chỉ đang ở mức phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, Việt Nam đã vượt Hàn Quốc và Nhật Bản để nằm trong danh sách các thị trường quảng cáo di động sôi động nhất Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) những tháng đầu năm.