VietTimes -- Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã nghiên cứu nhiều phương án sửa chữa mặt cầu trên thế giới và hiện đã trình Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phương án hàn các bulông treo trên mặt sắt và sẽ đổ khoảng 6-7cm bê tông sợi lên bề mặt. Đây là công nghệ của Mỹ và hiện đã làm tại Trung Quốc khoảng 10 cầu và là công nghệ mới, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam.
VietTimes -- Bất cứ ai đã một lần đi qua con đường Nguyễn Văn Huyên thênh thang rộng lớn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và kiến trúc của tòa tháp D’. Palais Louis – công trình được ví như “cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội” được kiến tạo bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Thế nhưng, không ít người cảm thấy ngỡ ngàng và tiếc nuối khi chỉ sau một đêm, toàn bộ hệ thống hàng rào trước cửa dự án đã bị đập bỏ hoàn toàn…
Thí sinh tham dự cuộc thi Sáng tác Slogan cho dự án D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị. Trong đó, giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 03 giải nhì trị giá 10 triệu đồng/giải.
VietTimes -- Trao đổi với VietTimes, ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng Cục trưởng Tổng Cục đường bộ Việt Nam cho biết, “không dừng thu phí tại trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ do BOT đã nâng cấp xong trước ngày 10/6”.
VietTimes -- Bộ GTVT vừa có công văn yêu cầu các cục, vụ nghiên cứu, báo cáo về phương án xử lý đối với BOT Cai Lậy trước ngày 22/12. Các đơn vị phải đề xuất giải pháp, phân tích ưu, nhược điểm cụ thể đối với mỗi phương án.
Các đoạn đường Nguyễn Văn Huyên, Trần Phú kéo dài, Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu và Kim Liên - Ô Chợ Dừa có tổng chiều dài khoảng 2.600 m nhưng số tiền đầu tư lên đến 2.700 tỷ đồng, do đều chạy qua những khu đất "vàng".