close Đăng nhập
Mặt cầu Thăng Long bị hằn lún, rạn nứt nghiêm trọng.

Công nghệ Mỹ đã thành công tại Trung Quốc sẽ được áp dụng sửa chữa cầu Thăng Long

VietTimes -- Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã nghiên cứu nhiều phương án sửa chữa mặt cầu trên thế giới và hiện đã trình Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phương án hàn các bulông treo trên mặt sắt và sẽ đổ khoảng 6-7cm bê tông sợi lên bề mặt. Đây là công nghệ của Mỹ và hiện đã làm tại Trung Quốc khoảng 10 cầu và là công nghệ mới, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam.
​Hình ảnh hàng rào dự án D’. Palais Louis bị đập bỏ để điều chỉnh lại

Vì sao nhiều hạng mục đã hoàn thiện tại D'. Palais Louis bị đập bỏ?

VietTimes -- Bất cứ ai đã một lần đi qua con đường Nguyễn Văn Huyên thênh thang rộng lớn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và kiến trúc của tòa tháp D’. Palais Louis – công trình được ví như “cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội” được kiến tạo bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Thế nhưng, không ít người cảm thấy ngỡ ngàng và tiếc nuối khi chỉ sau một đêm, toàn bộ hệ thống hàng rào trước cửa dự án đã bị đập bỏ hoàn toàn…
Trạm thu phí BOT Cai Lậy - Ảnh: Bộ GTVT

Báo cáo phương án xử lý BOT Cai Lậy trước 22/12

VietTimes -- Bộ GTVT vừa  có công văn yêu cầu các cục, vụ nghiên cứu, báo cáo về phương án xử lý đối với BOT Cai Lậy trước ngày 22/12. Các đơn vị phải đề xuất giải pháp, phân tích ưu, nhược điểm cụ thể đối với mỗi phương án.

Những con đường đắt nhất Hà Nội

Các đoạn đường Nguyễn Văn Huyên, Trần Phú kéo dài, Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu và Kim Liên - Ô Chợ Dừa có tổng chiều dài khoảng 2.600 m nhưng số tiền đầu tư lên đến 2.700 tỷ đồng, do đều chạy qua những khu đất "vàng".