VietTimes – Thật khó lòng không liếc mắt qua những hình ảnh đẹp rạng rỡ, gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng, và những hình ảnh siêu cá tính đến mức kỳ cục khó tưởng tượng của các sao.
VietTimes – Ở phần trước, chúng tôi đã mang đến những xu hướng thời trang dần trở nên lỗi mốt. Phần này tiếp tục “điểm mặt” những món đồ không còn thịnh hành nữa.
Để có được bộ ảnh cực kỳ ấn tượng này, các vận động lẫn nhiếp ảnh gia đã phải treo mình hàng giờ giữa những tòa cao ốc, lơ lửng trên không trung không quản ngại nguy hiểm rình rập.
Amazon đã thực hiện giao các đơn hàng là sản phẩm trình diễn trong Tuần lễ thời trang Luân Đôn trong vòng 1 tiếng cho khách hàng của mình. Đây thực sự là một thử nghiệm đầy thú vị cho các tín đồ thời trang tại xứ sở sương mù xinh đẹp.
“Quần áo có chất lượng cao và hợp mốt nhưng giá
cả phải chăng,” triết lý khởi nghiệp của Erling Persson (1917-2002) –
cha đẻ thương hiệu thời trang H&M (Hennes Mauritz) – có vẻ như là
ứng nghiệm không thể… tuyệt vời hơn cho thị trường may mặc Việt Nam.