close Đăng nhập
Ảnh minh họa: Fb

4 cách tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo Facebook dịp cuối năm

VietTimes -- Theo thống kê, khách hàng ở Việt Nam mua hàng thông qua Facebook trong quý 4 cao gấp 2,3 lần so với những quý còn lại của năm. Vì vậy, mùa mua sắm cuối năm chính là thời điểm tốt để mỗi người kinh doanh trên Facebook tìm hiểu điều gì thực sự hiệu quả cho thương hiệu của mình.
Theo thống kê của Facebook, 79% khách hàng mua sắm thuộc nhóm người trẻ. Ảnh: Cnet.

Facebook công bố 5 sự thật về mùa mua sắm sôi nổi dịp cuối năm

VietTimes -- Cuối năm là mùa mua sắm “sôi nổi” nhất trong năm, vì vậy ngay từ bây giờ các chuyên gia tiếp thị cần lưu ý nắm bắt thói quen mua sắm của khách hàng vào thời điểm này để có những kế hoạch tiếp thị hiệu quả giúp đón đầu cơ hội trước khi quá muộn.