DRH thay đổi người đại diện theo pháp luật

VietTimes -- Công ty cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dream House; HSX: DRH) vừa có văn bản số 202/2017/DRH-CBTT gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM, thông báo về việc thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Phan Tấn Đạt trở thành người đại diện theo pháp luật mới của DRH. (Ảnh: DRH)
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Phan Tấn Đạt trở thành người đại diện theo pháp luật mới của DRH. (Ảnh: DRH)

Theo đó, ngày 27/06/2017, DRH đã nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 14 ngày 26/06/2017 về việc “Thay đổi người đại diện theo Pháp luật” của Công ty.

Giấy chứng nhận mà Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM vừa cấp cho DRH cho thấy, người đại diện theo pháp luật của công ty này là ông Phan Tấn Đạt – Tổng Giám đốc.

Ông Đạt sinh ngày 04/10/1984, nguyên quán Quảng Ngãi; Hiện đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp. HCM; Chính thức tham gia HĐQT DRH kể từ tháng 06/2015 và từ tháng 11/2015 được bổ nhiệm kiêm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc.

Doanh nhân 8x này xuất thân là một chuyên viên đầu tư tài chính của Eximbank; Từng kinh qua các chức vụ lãnh đạo tại CTCP Trần Đức và CTCP BĐS Lâm nghiệp Việt Nam.

Song song với trọng trách DRH, hiện, ông Đạt còn đang đồng thời đảm nhận cương vị Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (HSX: KSB). Lưu ý, KSB là doanh nghiệp do DRH chi phối một lượng đáng kể cổ phần.

Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước thành lập ngày 06/03/2006, có mã số doanh nghiệp 0304266964, với vốn điều lệ ban đầu ở mức 16,35 tỷ đồng. Lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp này in đậm dấu ấn lớn của gia đình ông Đặng Đức Thành – Chủ tịch đương nhiệm.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2015, nội tình DRH có sự thay đổi lớn với sự thoái vốn của ông Thành và những người có liên quan. Công ty đón nhận nhóm cổ đông mới và có những thay đổi sâu sắc trong thượng tầng lãnh đạo. Người đại diện pháp luật mới của DRH – ông Phan Tấn Đạt – cũng tham gia công ty trong giai đoạn này./.