VietTimes -- Màn trình diễn ấn tượng của Duplex, trợ lý ảo có thể đặt trước chỗ tại nhà hàng, khách sạn... tại Google I/O đã bị lu mờ bởi mối quan ngại về đạo đức AI. Có vẻ như điều này khiến công ty mất đi động lực phát triển phục vụ cho người dùng và họ muốn đưa Duplex vào các trung tâm chăm sóc khách hàng, thay thế cho các điện thoại viên.
2018 là năm Hà Nội được đánh giá là có số lượng tham dự vào lớp 10 đông nhất với 95 nghìn thí sinh. Theo dự kiến, Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm các môn dự thi của từng thí sinh vào ngày 23/6/2018.
Để giúp các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể cập nhật thông tin mới nhất về kết quả thi trong kỳ thi vào lớp 10 năm học 2018 - 2019, mới đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã cung cấp cho người dùng cách tra cứu điểm thi nhanh nhất bằng điện thoại dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
Từ ngày 1/6/2018, VNPT Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng. Tổng đài 024.800126 đã được hiện đại hóa, có khả năng nhận đồng thời hàng ngàn cuộc gọi của khách hàng.
VietTimes -- Các tổng đài chăm sóc khách hàng 9191, 18001091,
1080 sẽ trực 24/24h trong những ngày Tết. Riêng ngày 15/2/2018 (30 tết), VinaPhone
sẽ tăng cường tối đa số lượng Kỹ thuật viên tham gia trực vào giờ cao điểm, bố trí ca trực hợp lý để tỷ lệ cuộc gọi thành
công đạt cao nhất.