Chi Pu tung teaser “nóng” gây sốt cộng đồng mạng

VietTimes – Sau thành công vang dội từ bài hit “Cung đàn vỡ đôi”, Chi Pu tiếp tục gây bão khi tung teaser “nóng” gây sốt cộng đồng mạng.
Chi Pu trình làng teaser “nóng” đầy bí ẩn, gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc mặn mà khiến fan “điêu đứng” (Ảnh: NVCC)
Chi Pu trình làng teaser “nóng” đầy bí ẩn, gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc mặn mà khiến fan “điêu đứng” (Ảnh: NVCC)

Trở lại đường đua âm nhạc năm nay, Chi Pu gây sốt với sản phẩm đầy tính sáng tạo xen lẫn yếu tố truyền thống đang được khán giả quan tâm: “Cung đàn vỡ đôi”. Với ca từ ngọt ngào, giản dị được thể hiện bằng chất giọng tình cảm, nữ ca sĩ đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Điều này giúp “đứa con tinh thần” của Chi Pu liên tục soán ngôi nhiều ca khúc đình đám trên các bảng xếp hạng uy tín cũng như mang về những kỷ lục khủng cho làng nhạc Việt.

Điển hình, chỉ sau một ngày phát hành, MV “Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu đã giành vị trí Top 1 trending YouTube với hơn 2,9 triệu lượt xem. Sau đó, ca khúc này còn chứng tỏ sức hút khi xuất sắc đứng ở các vị trí: #20 trending trên toàn cầu, #34 trending Hàn Quốc, #44 trending Đài Loan, #1 Nghệ sĩ Trending và #1 MV trên Nhaccuatui, #2 iTunes Vietnam Songs. Đến nay sau gần một tháng phát hành, MV chuẩn bị chạm mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube.

“Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu đã giành vị trí Top 1 trending YouTube
“Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu đã giành vị trí Top 1 trending YouTube

Chưa kịp hạ nhiệt, Chi Pu tiếp tục khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng khi bất ngờ trình làng teaser bí ẩn. Mặc dù chỉ kéo dài 13 giây nhưng đoạn clip khiến khán giả “nóng hừng hực” vì phong cách ăn mặc gợi cảm của nữ ca sĩ. Trong clip, cô diện áo hai dây cùng quần jean ngắn, toát lên sự trẻ trung và sexy hết nấc. Nữ nghệ sĩ còn khoe dáng nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp và thần thái mong manh.

Lấy bối cảnh tại hiên nhà vào mùa hè rực nắng, teaser của Chi Pu còn khéo léo “đốn tim” fan bởi những khung hình cận cảnh khoe khéo đường cong cùng đường nét thanh tú trên gương mặt giọng ca gốc Hà Thành. Bên cạnh đó, giai điệu bắt tai trong teaser cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, khơi gợi nhiều bí ẩn thông qua câu nói của Chi Pu ở cuối clip: “Nóng thế này chắc là chết mất thôi”. Nữ ca sĩ đặt lịch hẹn cho fan vào 0h ngày 4/7.

Hiện đã có tới hơn 10K lượt like teaser của nữ ca sĩ gốc Hà thành  

Sau khi đăng tải, đoạn teaser nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người thích thú trước màn trở lại “quá nhanh quá nguy hiểm” của Chi Pu. Một khán giả chia sẻ: “Chi Pu xinh quá, đẹp muốn xỉu luôn, hóng Chi làm gì nè”. Một fan viết: “Tiếp tục chờ đợi thần tượng, hi vọng một cú nổ siêu to khổng lồ cho tụi em cày view”. Một cư dân mạng bình luận: “Nể bà này thiệt, quá chăm chỉ luôn, hết Cung đàn vỡ đôi là ra sản phẩm tiết theo liền”. Một tài khoản nhận xét: “Hóng Chi nha Chi ơi”….

Chi Pu luôn khiến khán giả ấn tượng mỗi lần trình làng sản phẩm. Để đạt được thành tích khủng như trên, nữ ca sĩ luôn dành tâm huyết để đầu tư chỉn chu về cả phần nghe và phần nhìn nhằm mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả. 

Nữ ca sĩ luôn dành tâm huyết để đầu tư chỉn chu về cả phần nghe và phần nhìn
Nữ ca sĩ luôn dành tâm huyết để đầu tư chỉn chu về cả phần nghe và phần nhìn


Từ khi lấn sân ca hát với bản hit đầu tay Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Chi Pu liên tiếp cho ra đời hàng loạt sản phẩm với nỗ lực không ngừng nghỉ. Chỉ trong 3 năm hoạt động, nữ ca sĩ đã nắm trong tay gần 10 ca khúc solo. Trong đó, nhiều năm Chi Pu ra đến 4 MV một lúc, nhanh chóng trở thành những bản hit đình đám như: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng, Anh ơi ở lại… 

Đáp lại những nỗ lực của Chi Pu, nhiều giải thưởng đã gọi tên cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong đó, nữ ca sĩ đã xuất sắc đạt được nhiều danh hiệu nổi bật như: Giải Asia Artist Awards (hạng mục Rising star – ngôi sao triển vọng châu Á), Giải WebTV Asia 2016 (hạng mục ''Most popular online Drama”), Giải Vlive year end party 2016 (hạng mục Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Nghệ sĩ đa tài nhất), Giải We Choice Awards 2016 (hạng mục Nghệ sĩ trẻ có hoạt động đột phá)…

Sau khi đăng tải, đoạn teaser nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng (Ảnh: NVCC)
Sau khi đăng tải, đoạn teaser nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng (Ảnh: NVCC)