Phi hành đoàn 981 tử nạn gồm công dân 6 nước

Chỉ huy tổ lái của chiếc máy bay rơi ở Rostov-na-Donu là công dân Hy Lạp, ngoài ra trong phi hành đoàn còn gồm các công dân Tây Ban Nha, Nga, Colombia, Kazakhstan và Seychelles,  ghi nhận theo nguồn tin từ cơ quan Các tình huống khẩn cấp khu vực.
Phi hành đoàn 981 tử nạn gồm công dân 6 nước

Đồng thời, nguồn tin này cũng cho biết, cùng viên chỉ huy là người Hy Lạp trong tổ lái còn gồm hai người Tây Ban Nha, một người Nga, một người Seychelles, một người Colombia, và một người K

azakhstan.

Trước đó, máy bay của hãng hàng không Fly Dubai từ Dubai tới đã lao xuống lề trái của đường băng khi hạ cánh trong điều kiện tầm nhìn kém. Có thể chính thời tiết xấu đã là nguyên nhân gây ra thảm kịch. Phát ngôn viên chính thức của Bộ Giao thông vận tải Nga thông báo với RIA Novosti rằng máy bay bị rơi khi rẽ vòng thứ hai. Như tuyên bố trong Ủy ban Điều tra, khi chạm đất máy bay đã bị nổ tung.

Trên khoang máy bay có 61 người: 55 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Theo thông tin ban đầu, đa số hành khách là công dân Nga.

Tại hiện trường đang triển khai công việc của đội cứu hộ thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp và nhóm chuyên viên thuộc Ủy ban Điều tra LB Nga.

Hãng hàng không  Fly Dubai tuyên bố đang xác minh bối cảnh xảy ra tai nạn.

Theo Sputnik