Nhận ngay thẻ cào với tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng khi gửi tiền tại NamA Bank

Tất cả khách hàng khi gửi tiết kiệm tại Nam A Bank sẽ có cơ hội nhận ngay hàng ngàn thẻ cào may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn”.
25 năm – Đồng hành cùng bạn
25 năm – Đồng hành cùng bạn

Cụ thể, từ nay đến hết 10/07/2017, khi khách hàng cá nhân gửi mới hoặc tái tục tiền gửi tiết kiệm với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên bằng VNĐ (không áp dụng cho tiền gửi trực tuyến) tại các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank trên toàn quốc, sẽ nhận được thẻ cào may mắn và có cơ hội trúng 64.200 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng và kích hoạt thành công thẻ ATM, các dịch vụ ngân hàng điện tử, đồng thời gửi mới tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ nhận được 10 thẻ cào tương ứng với một tài khoản. Khi đó, khách hàng sẽ được hưởng vô vàn tiện ích cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói sản phẩm dịch vụ này như: không mất phí khi rút tiền ATM khác ngân hàng, chuyển khoản nhanh chóng, chiết khấu cao khi mua mã thẻ, nhận tiền thưởng khi thanh toán các loại hóa đơn qua Payoo trên eBanking Nam A Bank...

Chương trình khuyến mãi “25 năm – đồng hành cùng bạn” nhằm mang đến những giá trị thiết thực, gia tăng lợi ích cho khách hàng. Thông qua chương trình này, Nam A Bank mong muốn tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm tiết kiệm của Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm chào mừng sự kiện đặc biệt - Nam A Bank tròn 25 tuổi vào tháng 10 sắp tới.