VietTimes – Theo VCSC, Masan chưa có kế hoạch niêm yết VCM mà sẽ xem xét niêm yết The CrownX sau khi các tích hợp kinh doanh giữa MCH/MML và VCM được thực hiện thành công và đạt kỳ vọng của ban lãnh đạo.
VietTimes – Theo ông Nguyễn Đăng Quang, đến cuối năm 2021, số điểm bán lẻ của VinCommerce sẽ tương đương với số lượng điểm bán khi Masan sáp nhập, “điểm khác biệt duy nhất là mạng lưới này sẽ có lợi nhuận”.
VietTimes – Ngày 6/4/2021, SK Group, tập đoàn đa ngành nghề (chaebol) lớn thứ ba tại Hàn Quốc, cho biết đã đồng ý chi 410 triệu USD để mua 16.3% cổ phần tại VinCommerce.
VietTimes -- Ban điều hành tập đoàn Masan kỳ vọng lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông của công ty sẽ tăng tốc từ Quý 2/2020 trở đi khi VinCommerce cải thiện lợi nhuận và khoản đầu tư chiến lược vào MCH trong Quý 1/2020 sẽ phát huy kết quả.
VietTimes -- CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VinCommerce) là đơn vị trực tiếp quản lý, vận hành 4 thương hiệu trong mảng bán lẻ của Vingroup là: Adayroi, VinPro, VinMart và VinMart+. Khi Vingroup chuyển hướng chiến lược sang lĩnh vực công nghệ - công nghiệp, số phận của các thương hiệu này cũng rất khác nhau.
Tăng trưởng ngành sản xuất đẩy nhanh quá trình đô thị hóa tại các đô thi loại hai đang mang lại cho ngành bán lẻ của Việt Nam những không gian tăng trưởng mới.