close Đăng nhập
Logo, slogan mới của Hòa Phát.

Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?

VietTimes -- Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Thép xây dựng và ống thép tiếp tục là các sản phẩm đóng góp chính vào kết quả kinh doanh của Hòa Phát. (Ảnh: HPG)

Hòa Phát báo lãi kỷ lục trong quý III/2017, với 2.140 tỷ đồng

VietTimes -- Trong quý III/2017, CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HoSE: HPG) đạt mức lợi nhuận sau thuế cao nhất từ trước tới nay với 2.140 tỷ đồng. Doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn cũng ở mức cao với 12.700 tỷ đồng. Thép xây dựng và ống thép tiếp tục là các sản phẩm đóng góp chính vào kết quả kinh doanh của Hòa Phát.
Bộ trưởng Bộ Công thương đã chính thức áp dụng biện pháp tự vệ tạm thời đối với mặt hàng phôi thép và thép dài nhập khẩu vào Việt Nam.

Lời cầu cứu của Hòa Phát đã “ứng nghiệm”

VietTimes -- CTCP Thép Hòa Phát ra văn bản "cầu cứu" Chính phủ ngày 18/02, thì đến ngày 07/03, Bộ Công thương chính thức ra quyết định áp dụng biện pháp phòng vệ tạm thời đối với mặt hàng phôi thép và thép dài nhập khẩu vào Việt Nam.