close Đăng nhập
Truyền thông theo phong cách "win-win”: Khó mà dễ!

Truyền thông theo phong cách “win-win”: Khó mà dễ!

VietTimes – Biết bao sự kiện khủng hoảng và cách đi qua khủng hoảng của các thương hiệu lớn được tác giả "Truyền Thông Theo Phong Cách Win-Win" phân tích thấu đáo như những bài học nằm lòng cho những người làm nghề.
Lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tham gia khoá học xử lý khủng hoảng truyền thông tại Mỹ.

Mối đe dọa mang tên: “Khủng hoảng truyền thông”

VietTimes -- Trong thời đại internet và đặc biệt là Mạng xã hội ngày càng phát triển, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ý thức được rằng: Rất có thể một ngày, doanh nghiệp của mình sẽ bị “đột tử” vì một lý do “trên trời rơi xuống”, gây ra một cuộc khủng hoảng truyền thông.