Theo nguồn tin từ Nhật Bản, Sony Mobile đang lên kế hoạch và phát triển một dự án mới nhằm đưa thương hiệu này quay lại thị trường điện thoại di động, bằng cách thiết kế cấu hình mạnh mẽ vượt trội, vốn là điều mà hãng chưa từng làm.
Trong lúc cả thế giới công nghệ đang sục sôi thay đổi thì Sony dường như vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Liệu Sony có thể xoay chuyển tình thế để vực dậy mảng kinh doanh điện thoại thông minh đang chết dần chết mòn.
HTC, Sony, LG từng làm mưa gió trên thị trường điện thoại, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt và những sai lầm trong chiến lược sản xuất, kinh doanh đã đẩy họ chìm sâu.
Bà Nguyễn Phan Hoài Phương, đại diện truyền thông của Sony tại Việt Nam phủ nhận thông tin hãng sẽ rút mảng di động khỏi thị trường Việt Nam, dù có thông tin hãng rời Đông Nam Á.
VietTimes
– Sony gần đây đã tái khẳng định cam kết của mình đối với thị trường di động,
nhưng thị trường nào vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ. Hết năm này qua năm khác, cựu đại
gia điện thoại Nhật Bản đã thất bại, không chỉ trong việc kiếm lợi nhuận mà còn
trong việc để lại ấn tượng tốt đẹp lâu dài.