VietTimes – Ngày 28/8, trang web của Bộ VHTTDL đăng thông
tin về việc Cục Văn hóa cơ sở đã có Công văn chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản
phẩm Coca-Cola. Văn bản này lập tức gây dư luận trái chiều suốt từ hôm qua đến nay.
VietTimes — Thanh tra Sở VH-TT Hà Nội ra Quyết định xử phạt số 101/QĐ-XPHC đối với Công ty CP xúc tiến đầu tư và truyền thông văn hóa Queen Group, vì đơn vị này đã treo dựng băng rôn quảng cáo có nội dung “Festival văn hóa truyền thống Việt, giao lưu văn hóa quốc tế 2019” tại các tuyến đường trên địa bàn TP Hà Nội nhưng nội dung lại không hoàn toàn là văn hóa dân gian.
VietTimes – “Nếu nhận thấy nguy cơ lớn từ việc sử dụng ma túy tại những buổi biểu diễn ca nhạc thì cơ quan nhà nước có thể bổ sung quy định về điều kiện cấp phép, điều kiện tổ chức biểu diễn, nhưng phải làm việc này thông qua sửa đổi pháp luật, chứ không phải một tuyên bố miệng của lãnh đạo”- chuyên gia Nguyễn Minh Đức (VCCI) nói.